0

[Ưu đãi] Đèn led âm trần thạch cao TLC tháng 2/2023

Đèn LED âm trần TLC được sử dụng lắp cho các loại trần giả, phổ biến nhất là trần thạch cao và trần gỗ đa dạng mẫu mã, kích thước, ánh sáng cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với không gian sử dụng. Sản phẩm đèn LED âm trần TLC được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy TLC LIGHTING tại KCN Châu Sơn, tỉnh Hà Nam với chất lượng vượt trội, chế độ bảo hành đổi mới lâu dài. Khẳng định vị thế của thương hiệu đèn LED hàng đầu Việt Nam

                                  

Cùng chúng tôi tìm hiểu đèn led âm trần là gì, các loại đèn led âm trần và ứng dụng của chúng dưới đây:

1. Đèn led âm trần là gì?

Đèn LED âm trần là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng bởi công nghệ LED chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay. Đèn LED âm trần có thẩm mỹ cao trong việc trang trí các không gian khác nhau.

Tại sao lại gọi là đèn led âm trần?

Vì loại đèn này sử dụng công nghệ led chiếu sáng hiện đại, được lắp vào phía bên trong của trần nhà, chỉ để lộ phần mặt đèn chiếu sáng ra bên ngoài nên được gọi là đèn âm trần.

Về cơ bản đèn LED âm trần được được sử dụng để lắp đặt cho các loại trần giả, phổ biến nhất là trần thạch cao, vì thế mà nó còn được gọi quen là đèn led âm trần thạch cao hay đèn led downlight âm trần

Ngoài trần thạch cao ra bạn có thể lắp đèn led âm trần trên trần gỗ, trần nhựa, trần nhôm và kể cả trần bê tông.

2. Các loại đèn led âm trần của TLC

Đèn LED âm trần có nhiều mẫu mã với hình thức khác nhau như hình tròn, hình vuông, mặt trắng, mặt vàng và kích thước lỗ khoét khác nhau như D90, D110,… phù hợp với tất cả các công trình khác nhau.